Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Mua đất khu G Mỹ Phước 3 Bình Dương để ở và đầu tư lâu dài.Mua giá cao

Do có dư một khoản tiền lên tôi muốn mua một số nền đất tại Khu G Mỹ Phước 3, Bình Dương để đầu tư lâu dài và ở sau này.
Tôi không quan trọng hướng: Đông, Tây, Nam, Bắc đều được. Ưu tiên những khu vực gần với dãy biệt thự Cocoland và khu công nghiệp đang hoạt động như G1,G2, G3, G4, G8, G9, G10…
Mua đất khu G Mỹ Phước 3, tôi cần mua nhanh. Mua rất thiện trí.
Tôi cần mua đất diện tích từ 100m2, 150m2, 300m2,…600m2. Chỉ cần vị trí đẹp, giá cả hợp lí tôi mua nhanh, thanh toán liền
Mua đất chính chủ, đã có sổ đỏ riêng và không tranh chấp.
Ưu tiên lô góc 2 mặt tiền, những vị trí đường lớn thông dài 25m, 36m như NE3, NE4, DE7..tại các lô: G1,G8, G3, G13, G36, G20, G22, G23…
Đảm bảo mua nhanh, mua giá cao nhất có thể và thanh toán nhanh chóng.
Tôi cần mua nhanh, mua thiện trí, tôi chịu mọi chi phí và thủ tục sang tên,
Ngoài mua đất khu G Mỹ Phước 3 tôi còn quan tâm những khu vực liền kề khác như: khuJ, Khu H, Khu F, Khu K, Khu L, Khu I  Mỹ Phước 3
Vậy anh/ chị hiện đang có đất tại các vị trí trên cần bán gấp hoặc không còn nhu cầu sử dụng vui lòng liên hệ với tôi qua SĐT: 0908 245 066.
Tôi cần mua đất chính chủ, không qua trung gian, có hoa hồng cho người giới thiệu tôi Mua đất Mỹ Phước 3, Bình Dương.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét