Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Mua đất Mỹ Phước 3 Bình Dương. Mua đất Mỹ Phước 3 Bình Dương.

Do nhu cầu phát triển kinh doanh và lượng khách hàng quan tâm đất Mỹ Phước 3 , Bình Dương khá lớn. Công ty chúng tôi cần mua đất MỹPhước 3, Bình Dương với số lượng lớn.
Hiện anh/chị  đã & đang sở hữu đất nền Mỹ Phước 3 tại các khu vực J, K, L, H, I, F, G nay không còn nhu cầu xây dựng cần tiền gấp để kinh doanh vui lòng liên hệ với tôi để được bán với giá cao nhất thị trường.
GỌI  NGAY: 0908 245 066 (Phương Lĩnh)
Đảm bảo uy tín và mua giá cao nhất hiện nay.
Tôi cần mua đất Mỹ Phước 3, mua nhanh, mua rất thiện trí.
Tôi cần mua đất MỹPhước 3, từ diện tích nhỏ đến lớn, mua trên tất cả các tuyến đường , tất cả các vị trí dù xấu hay đẹp đều được mua lại nếu anh/chị có nhu cầu cần bán.
Yêu cầu pháp lí rõ ràng, đất chính chủ bán.
Có hoa hồng cho người giới thiệu
Mua đất Mỹ Phước 3, đặc biệt ưu tiên các lô góc 2 mặt tiền hay đường lớn thông dài.
Ngoài ra, tôi còn mua đất & nhà  tại Khu vực Mỹ Phước 1, 2, 4 và đất Tân Định.
Anh/ chị có nhu cầu vui lòng liên hệ : 0908 245 066

Cảm ơn anh/ chị đã xem tin đăng!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét