Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Cần mua đất Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương

Hiện tại tôi đang cần thu mua số lượng lớn đất tại khu Mỹ phước 3 & Mỹ Phước 4 với giá cao
Tôi  cần mua rất thiện chí và mua với nhu cầu thật
Rất cần các diện tích từ 100m2 – 900m2 tại khu đô thị Mỹ Phước 3, 4. Tôi không quan trọng hướng, miễn có giấy tờ pháp lí rõ ràng là được.
Tôi đặc biệt quan tâm góc 2 mặt tiền để kinh doanh được ngay, nếu giá phù hợp tôi sẽ cọc và thanh toán ngay trong ngày.
Tôi cần mua gấp tại các khu J, K, L, H, I, F, G kể cả nhà phố, nhà liền kề, biệt thự, nhà trọ nhà ở…
Quyết định ngay , đến tận nhà đặt cọc, thanh toán tiền tại ngân hàng.
Tôi sẽ chịu toàn bộ thuế và phí phát sinh . Đặc biệt, không tốn phí môi giới.
Ký công chứng trên toàn quốc, hỗ trợ pháp lí kể cả hồ sơ khó.
Cam đoan mua giá cao nhất thị trường, có hoa hồng cao cho người giới thiệu tôi mua đất.

Vậy cô/ chú, anh/chị có đất cần bán tại mỹ phước vui lòng liên hệ với tôi SĐT: 0908 245 066 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét