Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Mua đất. mua đất chính chủ tại Mỹ Phước 3 , Bến Cát, Bình Dương. Rất thiện trí


Hiện tôi cần mua đất Mỹ Phước 3 , Bến Cát, Bình Dương với số lượng lớn để đầu tư dài hạn.
Tôi cần mua số lượng lớn, hướng bất kì. Mua nhanh , thanh toán trong ngày nếu được giá.
Cần mua đất Mỹ Phước 3 yêu cầu có sổ đỏ chính chủ, pháp lí rõ ràng không tranh chấp.
Mua tất cả các diện tích lớn nhỏ :100m2, 150m2, 300m2, 600m2, 900m2 mua với giá cả thỏa thuận từ 2tr/m2 đến 10tr/m2.
Mua nhanh, kí công chứng trong ngày với các lô gần các tiện ích đã hiện hữu, các lô đường lớn, lô góc  hai mặt tiền.
Liên hệ: 0908 245 066 ( Phương Lĩnh )
Mua tại tất cả các KHU J, KHU, K, KHU L, KHU H, KHU F, KHU G và KHU I gần các nhà máy xí nghiệp thuộc Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương.
Đặt cọc tại nhà chủ đất. Tôi cần gấp lên rất thiện trí mua , mua gía cao, chịu mọi chi phí sang tên kể cả thuế trước bạn và thuế thu nhập cá nhân.
Ngoài cần mua đất Mỹ Phước 3, tôi còn cần mua nhà liền kề, nhà trọ và khu vực đất Mỹ Phước 1, Mỹ Phước 2, Mỹ Phước 4, Tân Định.
Tôi làm việc rất nhanh chóng và dễ chịu. Đảm bảo uy tín và mua giá cao nhất thị trường.
Anh/chị có đất cần bán vui lòng liên hệ với tôi qua sđt: 0908 245 066
Cảm ơn anh/chị đã xem tin đăng !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét