Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Cần mua đất đường lớn Mỹ Phước 3 Bình Dương. Mua nhanh, thanh toán trong ngày.


Hiện tôi có nhu cầu mua đất Mỹ Phước Bình Dương. Tôi cần mua đường lớn để tiện kinh doanh buôn bán.
Tôi cần mua diện tích 100m2, 150m2 hoặc 300m2  mặt tiền đường nhựa 25m hoặc 36m
Hiện tôi ở Mỹ Phước 3 vì vậy nắm khá rõ vị trí ở đây lên anh/chị có đất bán nếu ưng vị trí và giá phù hợp tôi sẽ cọc hoặc thanh toán nhanh trong ngày.
Tôi không quan trọng hướng, hướng nào cũng được miễn đường nhựa 25m trở lên để tiện kinh doanh .Trong khu J, K, L, H, I, F, G thuộc Mỹ Phước 3.
Tôi đặc biệt ưu tiên các lô đường lớn thông dài, lô góc 2 mặt tiền hoặc các lô nằm trong khu vực sầm uất buôn bán được ngay.
Tôi cần mua với nhu cầu thật, mua thiện chí.
Cần mua đất chính chủ bán - không tranh chấp, đã có sổ đỏ thổ cư 100%. Có trích % hoa hồng cao cho người giới thiệu tôi mua đất.
Ngoài ra, đất đường 16m khu vực đã có dân cư tôi cũng cần mua để xây phòng trọ cho thuê.
Vậy anh/chị có đất cần bán vui lòng liên hệ với tôi SĐT: 0908 245 066
Cảm ơn anh/chị đã xem tin đăng !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét