Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Mua đất Mỹ Phước 3, Bình Dương. Mua đất đã có sổ đỏ, thổ cư 100%. Mua giá cao

Do nhu cầu kinh doanh tôi cần mua đất Mỹ Phước 3 Bình Dương với số lượng lớn.
Mua đất Mỹ Phước 3 với tất cả các diện tích lớn nhỏ: 100m2 – 1200m2.
Tôi không quan trọng hướng, miễn giá cả phù hợp là được.
Tôi cần mua nhanh tại các vị trí có dân cư đông , gần khu vực đã có tiện ích hiện hữu. Mua nhanh. Mua rất thiện trí.
Ưu tiên mua những lô góc 2 mặt tiền đường, đường lớn thông dài và gần khu công nghiệp hoạt động.
Mua đất tại tất cả các khu thuộc Mỹ Phước 3: khu J. K. L. H. I. F. G.
Tôi cần mua đất chính chủ, đất có pháp lí rõ ràng, không tranh chấp.
Mua rất thiện trí, mua với nhu cầu thật. Được giá thanh toán ngay trong ngày
Ngoài ra, tôi còn có nhu cầu mua nhà trọ hay nhà ở liền kề hoặc những khu vực xung quanh như Mỹ Phước 1, 2, 4.
Vậy anh/ chị có nhu cầu bán đất vui lòng liên hệ : 0908 245 066


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét