Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Mua đất Mỹ Phước 3. Mua đất Mỹ Phước 3 chính chủ bán . Mua rất gấp, thanh toán liền.

Hiện tôi đang cần mua rất gấp đất Mỹ Phước 3, Bến cát, Bình Dương.
Tôi cần mua đất Mỹ Phước 3 với số lượng lớn, tôi cần mua rất thiện trí.
Cần mua đất Mỹ Phước 3 giá cao nhất hiện nay. Những vị trí đẹp và giá cả hợp lí tôi sẽ mua ngay và thanh toán trong ngày.
Diện tích cần mua từ 100m2 đến 2000m2 (5x20, 5x30, 10x30,…)
Cần mua lô H, I, K, L, J, F, G thuộc Mỹ Phước 3, Bình Dương.
Mua đất Mỹ Phước 3 đường DL14, DJ5, DK5A, NE8, NE2, DE1, NE3..và tất cả các tuyến đường lớn nhỏ khác.
Đặc biệt ưu tiên các lô góc 2 mặt tiền, đường lớn thông dài và gần tiện ích đã hình thành.
Rất thiện trí mua, mua giá cao nhất hiện nay. Chịu mọi chi phí sang tên kể cả thuế trước bạ và thu nhập cá nhân.
Vậy anh/ chị có đất Mỹ Phước 1,2 , 3 ,4 cần bán vui lòng liên hệ với tôi
CALL:  0908 245 066





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét