Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Mua đất khu F Mỹ Phước 3, Bình Dương. Mua giá cao,thanh toán liền. mua với nhu cầu thật.

Do mới chuyển nơi ở về Bình Dương sinh sống, tôi cần mua một vài vị trí đất tại khu F Mỹ Phước 3 Bình Dương để ở và xây nhà trọ kinh doanh.
Có thể mua từ 2 - 6 nền liên tiếp nhau. Diện tích từ 100m2 – 900m2.
Tôi cần mua nhanh và mua rất thiện trí.
Mua tất cả các hướng : Đ, T, N, B. Nếu ưng vị trí và giá cả phù hợp tôi sẽ mua ngay và thanh toán 1 lần trong ngày.
Ưu tiên các lô nằm trên đường lớn và khu vực đông dân cư.
Đặc biệt ưu tiên các lô F4, F6, F9, F10, F14, F25, F26, F27… mặt tiền đường NE3, NF1, NF2, F4, NF5, NF10,DF5, DF6…
Tôi làm việc và quyết định rất nhanh chóng.
Tôi cần mua đất chính chủ bán. Có hoa hồng cho người giới thiệu tôi mua đất
Mua đất đã có sổ đỏ và không tranh chấp
Ngoài khu F tôi còn mua đất khu J, K, L, H, I, G thuộc Mỹ Phước 3 để đầu tư.
Vậy anh/chị có đất cần bán vui lòng liên hệ : 0908 245 066 (PHƯƠNG LĨNH)

Cảm ơn anh/chị đã xem tin đăng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét