Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Bán đất Mỹ Phước 3 lô J47 đối diện trường học cấp 3, dân cư đông, tôi chính chủ cần bán gấp.

Hiện tôi đang rất cần tiền để lo công việc giá đình lên tôi cần sang nhượng nhanh lô đất J47 thuộc Mỹ Phước 3 , Bình Dương
Diện tích: 150m2 =5m x 30m . Hướng Tây .
Lô J47 Mỹ Phước 3 của tôi có vị trí cực đẹp, nằm đối diện trường học cấp 3 sắp được xây dựng với quy mô lớn.
LôJ47 Mỹ Phước 3 của tôi đã có dân cư đông đúc, lô đất nằm ngay sát góc gần đướng NE8. Lô J47 Mỹ Phước 3 có đường mặt tiền 16m thông dài, đường DJ4 là một trong những tuyến đường đẹp của Mỹ Phước 3, có tiềm năng phát triển rất lớn.
Ngoài ra, Lô J47 Mỹ Phước 3 còn nằm gần chợ, trường học cấp I, II,ngân hàng, phòng công chứng, nhà trẻ đã hiện hữu.
Đặc biệt, J47  Mỹ Phước 3 còn nằm gần khu công nghiệp đang hoạt động rất mạnh , thích hợp xây nhà trọ kinh doanh, buôn bán sinh lợi nhuận.
Lô J47 Mỹ Phước 3, tiện về ở liền , định cư lâu dài , xây nhà trọ hoặc mở kinh doanh buôn bán ….
Pháp lí rõ ràng, có sổ đỏ thổ cư 100%.
Tôi cần bán rất thiện trí, bán giá rẻ , làm việc dễ chịu.
Anh/ chị cần mua đất vui lòng liên hệ : 0908 245 066


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét