Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Tôi cần mua đất Mỹ Phước 3 do chính chủ bán. Cần mua gấp và thanh toán ngay.

Hiện tôi cần mua gấp đất Mỹ Phước 3 Bến Cát Bình Dương để ở và kinh doanh nhà trọ.
Ưu tiên khu vực có dân cư sinh sống và gần các tiện ích đã xây dựng . tôi không quan trọng hướng, hướng nào cũng được
Ưu tiên các lô đường nhựa lớn thông dài, giá cả phù hợp sẽ thanh toán ngay để ở và kinh doanh.
Mua diện tích từ 100m2 trở lên. Mua đất đã có sổ đỏ và pháp lí rõ ràng.
Tôi rất thiện chí mua, mua nhanh , thanh toán nhanh
Mua với nhu cầu thật, làm việc dễ chiu .
Trích % hoa hồng cao cho người giới thiệu tôi mua đất.
Anh/chị có đất cần bán vui lòng liên hệ với tôi SĐT: 0908 245 066 hoặc gửi thông tin lô đất về zalo, viber sđt:  01694.449.271.

Cảm ơn anh/chị đã xem tin đăng!
   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét