Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Bán đất Mỹ Phước 3 lô L40 đường DL12 giáp siêu thị , dân cư đông đúc.

Hiện tôi có 150m2 đất tại khu L Mỹ phước 3 không có nhu cầu sử dụng cần bán nhanh.
Vị trí đẹp, dân cư đã ở đông đúc.
Hướng Tây . Diện tích 5m x 30m = 150m2
Lô L40 Mỹ Phước 3 của tôi nằm trên mặt tiền đường DL12 thông thẳng ra đường NE8 , nằm sát cổng chính, quốc lộ 13. Rất tiện đi lại và vận chuyển hàng hóa.
Lô L40 Mỹ Phước 3 nằm sát siêu thị Hàn Quốc sắp được xây dựng với quy mô 59.124m2. Ngoài ra còn nằm ngay Chợ , trường học cấp 2 đã hiện hữu và hoạt động từ rất lâu .
Cơ sở hạ tầng hoàn thiện, nước máy, điện đường , internet đã được kéo sẵn.
Ngoài các tiện ích kể trên, còn có các tiện ích khác bao quanh lôL40 như: nhà trẻ, công viên, khu sinh thái, bệnh viện, ngân hàng, phòng công chứng…
Tôi chính chủ, cần bán gấp, bán giá rẻ cho người thiện chí.
Tôi cần bán nhanh , càng nhanh càng tốt.
Sổ sách giấy tờ đầy đủ, pháp lí rõ ràng .
Anh/chị có thể gặp tôi và xem sổ gốc trước khi mua.
Vui lòng liên hệ SĐT : 0908.245.066 để trao đổi trực tiếp.
Cảm ơn anh/ chị đã xem tin đăng!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét