Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Cần mua đất Mỹ Phước 3,Bình Dương. Mua đất khu I thanh toán liền

Cần mua đất  khu I Mỹ Phước 3, Bình Dương với tất cả các diện tích 150m2, 300m2, 600m2, 900m2…. Ưu tiên đường lớn 25m đối diện với khu công nghiệp, hiện nhà máy Kingtec đang xây dựng gần đây nên được các nhà đầu tư rất quan tâm, có thể thu mua lại nhanh chóng với giá cao.
Cần mua gấp số lượng lớn đất  khu I Mỹ Phước 3, mua đất nằm trong dự án Mỹ Phước 3, được giá mua & thanh toán liền với giá cao.
Tôi cần mua nhanh, mua rất thiện trí, đảm bảo mua giá cao nhất  so với giá thị trường. Tôi mua đất khu I Mỹ Phước 3 và các khu vực gần đó như các khu : J, K, L, F, H, G.
Cần mua đất Mỹ Phước 3, chúng tôi đảm bảo các quyền lợi cho bên bán, các thủ tục kèm theo và chịu mọi chi phí trong suốt quá trình giao dịch thành công,  nếu đạt được thỏa thuận sẽ cọc lớn hoặc thanh toán tiền một lần theo yêu cầu của bên bán.
Yêu cầu khi mua đất Mỹ Phước 3:
          + Pháp lí rõ ràng, đất đã có sổ đỏ riêng, không xảy ra tranh chấp.
Vậy Anh/chị hiện đang sở hữu đất nền Mỹ Phước 3 mà không còn nhu cầu sử dụng hoặc cần bán gấp vui lòng liên hệ với tôi qua sđt: 0908 245 066
Đặc biệt: Chúng tôi nhận kí gửi hoàn toàn không mất phí đối với quý khách hàng có nhu cầu bán đất nhưng bận công việc hoặc chưa tìm được khách hàng mua đất.
Yêu cầu: mua đất chính chủ, không làm việc qua trung gian
Quý anh/ chị vui lòng cung cấp số lô, số ô và photo sổ đỏ/ sổ hồng  gửi vào email: linhnguyensonghanh@gmail.com
Cảm ơn anh/ chị đã xem tin đăng!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét