Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Mua đất Mỹ phước 3, Bình Dương. Mua giá cao , mua nhanh thanh toán liền.

Do nhu cầu kinh doanh tôi cần mua số lượng lớn đất nền Mỹ Phước 3, Bình Dương. Mua đất Mỹ Phước 3 tất cả vị trí, diện tích lớn nhỏ từ 100m2 – 900m2.
Mua đất tại vị trí khu : J, L, K, H, I, F, G Mỹ Phước 3. Mua nhanh, giá cao, chịu mọi chi phí và thủ tục sang tên . LH: 0908 245 066
Tôi không quan trọng hướng, miễn vị trí đẹp, giá cả hợp lí là đặt cọc và thanh toán liền.
Mua nhanh, uy tín và làm việc nhanh chóng.
Ưu tiên các lô góc 2 mặt tiền đường, đường nhựa thông dài và mặt tiền đường lớn như DJ4, DJ5, DJ9, DJ10, DK5A, NK9, DL14, NL12,DI3, DE4, NE2, DE2…
Tôi cần mua đất chính chủ bán, tôi mua rất thiên trí, mua với nhu cầu thật
Mua đấtcó pháp lí rõ ràng, không tranh chấp.
Đảm bảo mua đúng giá, mua giá cao nhất thị trường.
Được giá thanh toán 1 lần ngay trong ngày. Kí chuyển nhượng tại phòng công chứng tỉnh Bình Dương.
Vậy anh/ chị hiện đang có nhu cầu bán đất vui lòng liên hệ với tôi qua SĐT:
0908 245 066 .
Anh/ chị có thể chụp sổ đỏ hoặc giấy tờ có liên quan gửi tới
Email: linhnguyensonghanh@gmail.com để tôi có thể xác định vị trí và báo giá mua chính xác.
Cảm ơn anh/ chị đã xem tin đăng!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét