Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Cần mua đất Mỹ Phước 3, Bình Dương lô J, K, L, H, I, F, G số lượng lớn, giá cao thanh toán liền

Hiện tôi đang cần mua đất Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương tại các khu J, K, L, H, I, F, G.
Hiện tôi đang cần bổ sung nguồn hàng với số lượng lớn để cung cấp cho các khách đầu tư trong và ngoài nước, nên anh/chị có đất cần bán vui lòng liên hệ với tôi để được bán nhanh và bán giá cao.
Cần mua đất Mỹ Phước 3 số lượng lớn với giá cao. Mua nhanh, mua rất thiện trí tại các khu vực đã có dân cư đông, đường lớn thông dài, các lô góc 2 mặt tiền, lô mặt tiền chợ.
HOTLINE: 0908 245 066  ( Phương Lĩnh)
Cần mua đất Mỹ Phước 3 số lượng lớn trên tất cả các tuyến đường lớn nhỏ, ưu tiên các lô trên đường  DL14, DJ5, NE8, DE1, NE2, NE3, NE4, DK5A, DI1, DH3, DF5, NJ12, NJ17…
Hiện tôi cần mua đất Mỹ Phước 3 rất thiện trí, mua với nhu cầu thật và làm việc nhanh chóng. Có thể thanh toán tiền liền nếu ưng vị trí và giá cả.
Ưu tiên đất chính chủ bán, sổ đỏ thổ cư 100%.
Mua đất có pháp lí rõ ràng, không tranh chấp .Đặt cọc tại nhà chủ đất và lo toàn bộ chi phí sang tên.
Ngoài cần mua các khu vực trên tôi còn cần mua đất khu vực Mỹ phước 1, 2, 4, Tân Định, QL13, nhà phố, biệt thự…
Vậy anh/chị có đất cần bán vui lòng liên hệ: 0908 245 066



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét