Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Mua đất Mỹ Phước 3 Bình Dương. Tôi cần mua nhanh, mua rất thiện trí. Mua đất chính chủ bán. Mua giá cao.

Do nhu cầu kinh doanh tôi cần mua nhanh đất Mỹ Phước 3, Bình Dương với số lượng lớn .
Mua tất cả các diện tích lớn nhỏ, không quan trọng hướng.
Tôi cần mua rất thiện trí, ưng vị trí và giá cả sẽ mua và thanh toán nhanh trong ngày .
Mua tất cả các vị trí tại tất cả các khu thuộc Mỹ Phước 3: khu J, K, L, H, I, F, G
Yêu cầu mua đất Mỹ Phước 3: đất đã có sổ đỏ, thổ cư 100%. Đất không tranh chấp, không vay tiền ngân hàng .
Tôi rất thiện trí mua, làm việc nhanh chóng. Cam kết mua giá cao nhất thị trường.
 Có hoa hồng cho người giới thiệu tôi mua đất.
Đặc biệt ưu tiên các lô góc 2 mặt tiền đường, đường lớn thông dài như DL14, DJ5, DK5A, NJ12, NJ17, DI3, DE4, NA3, NK9, DH3, NA7…
Quý cô/bác, anh/chị có đất cần bán vui lòng liên hệ: 0908 245 066





 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét