Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Cần thu mua kí gửi đất Mỹ Phước. Mua giá cao thanh toán trong ngày. Lh 0908245066

Hiện tôi cần mua đất Mỹ Phước Bình Dương giá cao với nhiều loại diện tích: 4x37,5x20, 5x30, 10x30, 15x30…
Cần mua đất Bình Dương, mua đất Mỹ Phước 1, 2, 3, 4, đất tân định và nhà liền kề, nhà dân.
Đặc biệt, tôi mua nhanh đất Mỹ Phước 3, Mỹ Phước 4 tại tất cả các khu.
Đất chính chủ cần bán, không tranh chấp và pháp lí rõ ràng, giấy tờ đầy đủ.
Tôi sẽ hỗ trợ pháp lí , tư vấn thủ tục rõ ràng cho anh/ chị trước khi kí công chứng để khỏi tốn thời gian của quý anh/chị.
Tôi chịu mọi chi phí công chứng kể cả thuế thu nhập cá nhân và thuế trước bạ.
Đặt cọc tại nhà chủ đất và có thể kí công chứng tại địa phương anh/chị đang ở.
Tôi rất thiện chí mua, mua nhanh , thanh toán nhanh
Mua với nhu cầu thật, làm việc dễ chiu .
Trích % hoa hồng cao cho người giới thiệu tôi mua đất.
Anh/chị có thể liên hệ trực tiếp với tôi sđt: 0908 245 066  . Hoặc gửi vị trí đất về email, viber hoặc zalo ( 01694449271)
Cảm ơn anh/chị đã xem tin đăng!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét