Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Mua đất Mỹ Phước 4 Bình Dương, mua đất Mỹ Phước 4 xung quanh trường đại học Thủ Dầu Một ưu tiên lô 5C15, 5C16, 5C21, 5C22…Mua giá cao nhất thị trường.

Hiện tôi có nhu cầu mua đất Mỹ Phước 4 quanh trường đại học Thủ Dầu Một với số lượng nhiều, mua tất cả các diện tích lớn nhỏ, không quan trọng hướng
Do đang có vốn trong tay nên khi mua đất Mỹ Phước 4 nếu có giấy tờ hợp lí và vị trí đúng với nhu cầu của tôi , thì tôi sẽ mua ngay và thanh toán trong ngày.
Tôi đặc biệt quan tâm những lô đường lớn thông dài, các lô góc 2 mặt tiền và các lô đối diện trường đại học.
Để tạo điều kiện thuận lợi cho người bán nên tôi sẽ đặt cọc tại nhà chủ đất, hỗ trợ pháp lí và chịu toàn bộ chi phí công chứng kể cả thuế trước bạ và thuế thu nhập cá nhân.
Yêu cầu mua đất Mỹ Phước 4 là phải có giấy tờ đầy đủ, pháp lĩ rõ ràng không có tranh chấp.
Anh/chị có thể liên hệ trực tiếp với tôi sđt: 0908 245 066 . Hoặc gửi vị trí đất về email, viber hoặc zalo.

Cảm ơn anh/chị đã xem tin đăng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét